• Home
  • News
  • arau.baby Laundry Soap and Foam Body Soap ได้รางวัลชนะเลิศในงาน "ninaru Mama’s Best 2023" (Japan)

arau.baby Laundry Soap and Foam Body Soap ได้รางวัลชนะเลิศในงาน "ninaru Mama’s Best 2023" (Japan)


arau.baby สินค้าเด็กเล็ก ได้อันดับ  1  ในการแข่งขัน “ninaru Mama’s Best 2023” โดยได้รับเลือกจากการโหวตของเหล่าคุณแม่ในญี่ปุ่น

สบู่ซักผ้าและโฟมอาบน้ำของ arau.baby ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะในรางวัล “ninaru Mama Best 2023” ซึ่งมอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์ที่ชื่นชอบและครอบคลุมความต้องการของคุณแม่ในญี่ปุ่น คุณแม่ชาวญี่ปุ่นที่ใช้แอปพลิเคชั่นตั้งครรภ์ “ninaru” และแอปพลิเคชั่นดูแลลูก “ninaru baby” จะกรอกแบบสอบถามเกี่ยวกับสินค้าแนะนำ และให้คะแนนความพึงพอใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ในปี 2023 arau.baby Laundry Soap คว้าตำแหน่งอันดับที่ 1 ในหมวดน้ำยาซักผ้าเป็นครั้งแรก ในขณะที่ arau.baby Foam Body Soap ยังครองอันดับ 1 ในหมวดสบู่เด็กติดต่อกันเป็นปีที่ 4

arau.baby Laundry Soap เป็นสบู่ซักผ้าที่ผลิตจากส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดีสำหรับผิวบอบบางของทารก ไม่มีส่วนผสมของสารเรืองแสง สารแต่งสี สารฟอกขาว สารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์ สารกันบูด หรือสารต้านแบคทีเรีย และได้รับการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าปลอดภัยต่อทารกและการระคายเคืองต่อผิวหนัง*1 ทำให้ปลอดภัยสำหรับการซักผ้าประจำวัน และการซักเสื้อผ้าเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทารกที่กำลังจะเกิด

arau.baby Foam Body Soap เป็นสบู่โฟมอาบน้ำสำหรับทารกที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะ (หรือผม) จรดปลายเท้า ปราศจากสารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์และสารเติมแต่ง เช่น น้ำหอมสังเคราะห์ สารแต่งสี และสารกันบูด นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบเพื่อความปลอดภัยของผิวทารก*2 ด้วยสบู่ 3 สูตรที่มีให้เลือก ให้เลือกสบู่ที่เหมาะกับผิวลูกน้อยของคุณมากที่สุด โดยตอบสนองความต้องการของผิวที่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อลูกน้อยของคุณเติบโตขึ้น

*1 ผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวหนัง และความปลอดภัยของทารกโดยแพทย์ผิวหนัง (อาจมีความเป็นไปได้ที่อาจจะยังเกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังสำหรับผู้ใช้บางคน)
*2 ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวหนัง การแพ้ และความปลอดภัยของทารกโดยแพทย์ผิวหนัง (อาจมีความเป็นไปได้ที่อาจจะยังเกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังสำหรับผู้ใช้บางคน)

การช่วยเหลือสังคม
STC Logo Horiz WhiteNeg RED 01

ส่วนหนึ่งของการขาย arau.  ในญี่ปุ่น ถูกใช้เพื่อนำไปพัฒนาสุขอนามัยของเด็กในยูกันดา แอฟริกา โดยผ่านองค์กร the international NGO Save the Children

arau. and arau.baby website (English)
ninaru Mama's Best 2023 Award (Japanese)

เผยแพร่เมื่อ:
แท็ก:
อ่านเพิ่มเติม:
ค้นหาโดยแท็ก:

© Copyright Saraya.Co.Ltd 2024 All rights reserved.